வாழ்க்கை மற்றும் அதன் உணர்வு பிரிக்க முடியாதவை. எனவே மனிதன் மற்றும் ஒரு மொழி ஆகும். கணம் மனிதன் மூச்சு தொடங்கியது இருந்து வெளியேறும் மூச்சு பேச்சு ஒலிகள் தயாரிக்கப்பட்டது. சபாநாயகர் குரல் வளையில், நாக்கு, உதடு, முதலியன தனது வெளியேறும் சுவாசத்தின் ஸ்ட்ரீம் பாதிக்கும் போது ஒலி அலைகள் உற்பத்தி செய்யப்படுகின்றன. மூச்சு தயாரிக்கப்பட்டது என்று ஒவ்வொரு ஒலி அதே ஆடுகளத்தின் உள்ளது. இசை நிலை அல்லது சுருதி உயர்வு மற்றும் வீழ்ச்சி பேச்சானது என்று அழைக்கப்படுகிறது. கேட்பவரின் ஒரு பேச்சாளர் ஒலி மற்றும் புரிந்து பொருள் உணர்ந்தால்தான், ஒரு மொழி பேசப்படுகிறது.
தமிழ் திராவிட சேர்ந்த தென்னிந்திய மொழிகளில் ஒன்றாகும். பதிவுசெய்யப்பட்ட வரலாற்றுக் ஒரு நீண்ட மற்றும் பெரிய அளவு. THOKAPPIYAM தமிழ் கிடைக்கும் முந்தைய எழுதி உள்ளது. "தொல்காப்பியம் முக்கியமாக மொழி அறிவியல் மற்றும் இலக்கியம் மேற்கொள்கின்றன, அதன் மூலம் அதன் வயது தமிழ்நாடு ஒரு பகுதி படத்தைக் கொடுக்கக்கூடிய தமிழ் ஒரு பாரிய வேலை." (டாக்டர் எஸ் Ilakkuvanar மூலம் THOLKAPIYAM முன்னுரை.) அறிஞர்கள், மேற்கு மற்றும் மேற்கு சார்ந்த தமிழர்கள், தமிழ் மட்டுமே இலக்கியத்தில் இருந்து வரலாற்றுக்கு முந்தைய இணைப்புகளை கவனம் கடந்து. தமிழ் இலக்கிய, epigraphical மற்றும் தொல்லியல் ஆதாரங்கள் மட்டும் கடந்த 2000 ஆண்டுகளுக்கு பற்றி பல தமிழர்களுக்கு படி, உள்ளன. '- EnpanAr என்பா' - அடிக்கடி பயன்பாட்டில் இருந்து தொல்காப்பியம், மற்றவர்கள் மத்தியில், அது தொல்காப்பியம் முன்னர் தமிழ் அதிநவீன இலக்கண மற்றும் இலக்கிய படைப்புகள் இருந்தன அனுமானிக்க முடியும் "அதனால் அவர்கள் கூறினார்". ஒரு நகரம் சாத்தியம் குறிக்கும் சமீபத்திய கண்டுபிடிப்பு கிரிஸ்துவர் சகாப்தம் அப்பால் அங்கீகரிக்கப்பட்டது ஒரு தமிழ் வரலாறு நிறுவ இன்னும் ஒளி தூக்கி இருக்கலாம் தமிழ்நாட்டில் மகாபலிபுரம் கடலின் தோல்வியடைந்தார். எனினும், தொல்காப்பியம் வயது டாக்டர் Ilakkuvanar படி, "பின்னர் கி.மு. 6 ஆம் நூற்றாண்டு விட முடியாது"
தொல்காப்பியம் மூன்று புத்தகங்களை தமிழ் மொழி மற்றும் இலக்கியம் தொடர்பான அனைத்து அம்சங்களையும் மேற்கொள்கின்றன. அவர்கள் ezhuttu 'புத்தகம் உள்ளன - கடிதம், ஒலிப்பியல்; கேனல் புத்தகம் - வார்த்தை, உருபனியல் தொடரியல் ஆய்வு; மற்றும் 'பொருட்பால், புத்தகம் - இலக்கியம். இலக்கியம் வார்த்தைகள் பழம் ஆகும். "ஒரு வாக்கியத்தில் ஒரு சொல் அல்லது இடைவெளியைத் தொடர்ந்து வார்த்தைகள் தொகுப்பின் ஓர் நோக்கம் புலப்படுத்துவதாகத்தான் உள்ளது." (ஹிஜ்ரி கார்டினர், பேச்சு மற்றும் மொழி கோட்பாடு.)
அவரது நிலைத்து வார்த்தைகளில் பாரதி அறிவு அனைத்து துறைகளிலும் நிபுணர்கள் மூலம், தமிழ் வயதை நிர்ணயிக்க கடினமாக உள்ளது என்று அறிவித்தார் ;; போன்ற அவள் பழங்காலத்தில் உள்ளது. இது முக்கியமாக, மீண்டும் வழியாக மொழி ஆயுளை மேம்பட்ட இசை கவிதை தொகுப்பு காரணமாக இருக்கிறது. பெரும்பாலான மொழிகளில் காது மதுரமும் ஆனால் அது 'ijal' கலவையாக தமிழ் வரையறுக்கப்பட்ட தமிழர்கள் இருந்தது - இலக்கியம், 'பனிக்கட்டி' - இசை மற்றும் 'Nadakam' - நாடகம். மூன்று-ல் ஒரு தமிழ் அல்லது தமிழ் டிரினிட்டி - தமிழ் மேலும், 'muttamizh' என்று அழைக்கப்படுகிறது.
பேச்சு இயற்கை நிகழ்வு மக்கள், பாடுங்கள் அல்லது இசை கேட்க மொழியை கூடுதல் நன்மை கொடுக்க சுருதி அல்லது முழுமையாக நம்முடைய முன்னோர்கள் பயன்படுத்தப்படுகின்றது ஒவ்வொரு அசை இசை நிலை மாறுபட்டு இருக்கும். எழுத்தாணி மற்றும் பனை இலை உதவியுடன், கவனத்துடன் இலக்கிய படைப்புகளை பொறிக்கப்பட்டுள்ள யார், ஒரு சில வேதபாரகரும் எதிரானதாகக் என ஊடக அணுக மற்றும் கல்வியறிவு செய்து தொழில்நுட்பம் மற்றும் போக்குவரத்து வசதிகள் அச்சிடும் அறிமுகம், எல்லோரும் சொத்தானது. தமிழ் மொழியில் இசை இசை கவிதை தன்னை நடத்த வேண்டும், மொழி வளர்ந்தது. கலை, இசையைப் தமிழ் மொழி பண்டைய காலங்களில் அரச ஆதரவு வழங்கப்பட்டது. இந்த அற்புதமாக பிரின்ஸ் இளங்கோ அடிகள், ஆரம்பத்தில், காவியங்கள் called'cilappatikAram 'ஒரு வெளிப்படுத்தப்படுகிறது. 'சிலப்பதிகாரம்' ஆசிரியர் ஒரு உண்மையான நிபுணர் இருந்தது. அவர் ஒரு கலைஞர் அத்துடன் கலை ஒரு ரசிகனுக்கு இருந்தது. அவர் மட்டும் நன்றாக தமிழ் மொழியில் ஆனால் நடனம், இசை பழகியிருக்கிறார். தனது அரச பரம்பரையில் தமிழர்கள் பேரரசுகள் மூன்று தமிழ் கிங்ஸ் சேர, சோழ மற்றும் பாண்டிய, தனது சிகிச்சையில் இருந்து தெளிவாகிறது. அவரது மத சகிப்பு தன்மை அத்துடன் நேரம் மூன்று மதங்கள் குறிக்கும் எழுத்துக்கள் சிகிச்சை நிறுவப்பட்டது.
ஒரு துறவி - அவர் ஒரு 'turavi' ஆக அவரது அரியணை துறந்தார். 'சிலப்பதிகாரம்' ஆசிரியர் என கவிஞர் இளங்கோ தமிழ் கலாசார சிறப்பான ஒரு மாளிகையின் நிற்கிறது என்று ஒரு காவிய நிறுவுவதற்கான தேவையான தகுதிகள் இருந்தது. வரலாற்றில் அவர் கட்டுக்கதை சேர்ப்பது எங்கே இருந்தார் தன்னுடைய கதையை நிரம்பியுள்ளது.
மாதவி 'சிலப்பதிகாரம்' இணை கதாநாயகி நடனம் மற்றும் இசை -'arangkERRu காடி, அவர் அறிமுகமானார் அத்தியாயத்தை அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. 'காண்டம் மூன்று. PODYIL மலைகளில் இருந்து ஒரு முனிவர் நிலைத்து Cayanthan, இந்திரன் மகன்களில் ஒருவர் மற்றும் வன மலை ஊர்வசி ஏற்றுக்கொள்ள முடியாத நடத்தை சபித்தார். ஊர்வசி காரணமாக சேர்ந்து நடனம் சிறப்பான மன்னிக்கப்பட்டது மற்றும் பூம்புகார் ஆகிய நகரத்தில் ஒரு மனிதனே பிறந்தார். இது அழகான மற்றும் திறமையான மாதவி பிறந்தார் என்று, இந்த ஜோடி இந்த மந்த மற்றும் எளிதில் காதல் சாகச காரணமாக இருந்தது. அவள் பன்னிரண்டு ஐந்துவயதிலேயே மனிதரையும் அறிவு மற்றும் அனுபவம் ஆசிரியர்கள், இசை, நடனம் மற்றும் ஆசாரம் கற்று. அவளுடைய நடன மற்றும் இசை அறிமுக பன்னிரெண்டு வயதில் ஒரு அரச கட்டளை நிகழ்ச்சி இருந்தது.
அவரது மலரும் உதவிய ஆசிரியர்கள் இருந்தன: ஒன்று, நடனம், கலப்பில்லாத நடனம் மற்றும் பாத்திரம் நடனம் இரு வடிவங்கள் கலை என்ற உள்ளீடு. அவர் இந்த நடன வடிவங்கள் இணைந்து மற்றும் மூட்டு இயக்கங்கள் மார்பக சுயாதீன பதினொரு நிலைகளை சரியாக வைத்துக் என்று நடன ஸ்டைல்கள் விதிகள் உருவாக்கப்பட்டது. அவர் அனைத்து பாடல்களுக்கும் எல்லா வார்த்தைகளையும் அறிந்திருந்தார் மேலும் டிரம்ஸ் மற்றும் நேரம் பயன்படுத்தப்படுகிறது மற்றும் நடனம் வேகத்தில் வேறுபடுத்தி என்று ஜாலரா விளையாடி நிபுணராக இருந்தார்.
வீணையை மற்றும் புல்லாங்குழல் - அவருடைய இசை மாஸ்டர் 'jAzh' ஒரு நிபுணர் அரங்க. மேள வாத்தியங்களை கையாளும் கனிந்த மற்றும் ஆழமான நன்கு வட்ட ஒலிகள், தயாரிக்கப்பட்டது. என்ற நடன திறமை மனநிலை ஏற்ப இசை ஏற்ப முடியும். கிளாசிக்கல் பாடல் கிளர்ச்சி மற்றும் நுணுக்கமாகவும் கூட அவர் புதிய வேறுபாடுகள் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது இடங்களில் பராமரிக்கப்பட்டு வருகிறது.
மாதவி தான் பரிவாரங்களுடன் கவி ஒரு பிரபல தமிழ் கவிஞரும் விமர்சகருமான இருந்தது மற்றும் அவரது சொந்த வேலை குறைபாடுகள் தவிர்க்க எப்படி தெரியும். அவர் நாடக கலை, உளவியல் நாடகம் மற்றும் சோகம் திறமையானவராக கவிஞர்.
இளம் mirutangkam '- டிரம், வீரர் நடனம், நீங்கள் இசைக்குறியீடு பாடும் அனைத்து வகையான தெரிந்திருந்தால் இருந்தது. அவர் முக்கியத்துவம் 'Tala' பரந்த அளவிலான தெரியும் - துடிக்கிறது மற்றும் தாள மாற்றங்கள்தான் முடியும். டிரம் சத்தம் நிலை தனது கட்டுப்பாட்டை அற்புத இருந்தது. அவர் கேட்டு வேண்டும் மற்ற கருவிகள் ஒலி அனுமதிக்க வகிக்க முடியும் எனவும், ஆனால் அவரது பாணி இடி தனிப்பட்ட இருந்தது மற்றும் தேவையான போது மற்ற உபகரணங்கள் மூழ்கடிக்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது போன்ற ஒலிகள் கொடு.
புல்லாங்குழல் வாசிப்பவருக்கு குழுவில் மற்றொரு திறமையான உறுப்பினராக இருந்தார். அவர் ஒரு அறிஞர் மற்றும் நடனம் மனநிலை கோரிய மற்ற வாசித்தல் மையத்தில் நிலை எடுக்க அனுமதிக்க சுருதி சரி அதே விதிகள் தெரியும். '- கதம் muzhavu' - timbal மற்றும் பிற கருவிகளை பொருத்தம் இணக்கம் உருவாக்க உதவும் பறவைகள் trills வெளியே கொண்டு உரத்த ஒலி மேலே சுருதி உயர்த்த வேண்டி அவர் புல்லாங்குழல் விளையாட முடியும்.
'JAzh' (இவரது தமிழ் வாத்தியத்தின்) வீரர் - பிறகு வீணையை இருந்தது. அவர் காது மகிழ்விக்கும் விதத்தில், உயர் இடைநிலை மற்றும் குறைந்த சத்தத்தில் கலத்தல் பதினான்கு வாத்தியத்தின் விளையாட முடியும். இந்த கருவியை இசைக்கு மற்ற வாசித்தல் ஒபோ உபயோகப்படுத்தப்பட்டது.
இசை இடைகழி உட்கார்ந்திருந்தார். மேடையில் சிற்பம் விதிகள் தந்ததாக என குறிப்பிட்ட பரிமாணங்களை படி அமைக்கப்பட்டுள்ளது. அறிமுகமான முதல் தனது வலது கால் வைப்பது கட்டத்தை அடைந்துள்ளது மற்றும் நடன பாரம்பரியத்தின் படி வலது சரிவான அவரது உடல் நின்றார். பழைய மேடையில் நடன வலது நின்று கூடியிருந்த வாசித்தல் அழகுக்காக இரண்டு பக்தி பாடல்கள் நடிப்பு தொடங்கியது. ஒரு பிரச்சனையில் இலவச செயல்திறன் ஆசீர்வாதம் மூலமாக, புஷ்பாஞ்சலி - invocatory பிரார்த்தனைக்கு பிறகு, மாதவி 'கன்ன marijAty' என்று அழைக்கப்படுகிறது மலர்கள் காணிக்கையும் தனது அறிமுக திறக்கப்பட்டது.
'ParatanAddijam' - 'tALam' இசைக் முறையில், 'Ta' - பின்தொடர்ந்து, 'RA (IRA)' 'irAkam' ஐந்து - BHARATHANATYAM நடனம் 'pAvam' ஐந்து 'PA' மூன்று கார்டினல் கூறுகள் முதல் அசைகள் இருந்து அதன் பெயர் பெறுகிறது தாள. இந்த பாரம்பரிய நடனம் படிவம் விஞ்ஞானம் தந்ததாக 'parataNAddijam.' ஒரு குறிப்பிட்ட பாடல் பாடினார் ஒவ்வொரு நடன முடிவில் விதிகள் பின்வருமாறு திட்டத்தின் மூலம், இசைக்கலைஞர்கள் ஒவ்வொரு உருப்படியை இறுதியிலும் ஒரு வகையான அவர்களின் அனைத்து வாசித்தல் இனிக்கும் நடனம்.
அலன் டாநிஎலூ மூலம் 'சிலப்பதிகாரம்' ஆங்கில மொழி SHILAPPADIKARAM கிடைக்கிறது, 1965 ல் நியூயார்க் வெளியிடப்பட்ட ஒரு புதிய திசைகள் புத்தகம், லைப்ரரி ஆஃப் காங்கிரஸ் பட்டியல் எண்களை அட்டை (கணுக்கால் தாயத்தை.): 64-16823. அலன் டாநிஎலூ இந்த வார்த்தைகளை மாதவி தான் ஒப்புவிப்பு விபரிக்கிறது:
Circlets கொண்டு பீஜுவல்டு "சிறு கணுக்கால், மாதவி, பூம்புகார் ஆகிய அந்த அழகு, மேடையில் அவரது நடனம் மீது காட்டப்படும், அவரது துல்லியமான வாசக, நேரம் நுட்பமான உணர்வு, அனைத்து தாள முறைகள் தனது அறிவு, கோவில் பாடல்களின் ஐந்து வகையான, இசை நான்கு கணினிகளை நடனம் பதினொரு வகையான. அவரது புகழ் உலக முனைகளில் பரவியது. "
சமஸ்கிருத செல்வாக்கு மற்றும் தமிழ் கலாச்சாரத்தின் Aryanisation முயற்சிகள் இப்போது கர்நாடக இசை என அழைக்கப்படும் ஒரு தூய தமிழ் இசை மாற்றியது. இந்த வளர்ச்சி சமஸ்கிருதம், தெலுங்கு, Kannadam என அதன் மடங்கு மற்ற மொழிக் குழுக்களுடன் உள்ள நடந்தது. தமிழ் இசை உருமாற்றம் மூன்று கட்டங்களில் நடைபெற்றதாக சொல்ல முடிந்தது. வரை இரண்டாவது நூற்றாண்டில் ப்ரீ சங்கம் மற்றும் சங்க இலக்கியத்தில் ஒரு பகுதியாக இருந்த மற்றும் சமயச் செல்வாக்கு இருந்து இலவச என்று தூய இசை. பக்தி காலத்தில், வரையறுக்க முடியும் மத பக்தி கலந்த மூன்றாம் நிலை தேதி 1900 நவீன தமிழ் காலம் 1600 ல் முந்தைய நவீன காலத்தில் இருக்க முடியும் 1600. வேண்டும் AD200 இரண்டாம் நிலை இருந்தது.
உடல்; "படிவம் மற்றும் பொருள் மூலம் முழுமையை கருத்து ஒரு விளக்கம்: தனது புத்தகத்தில்" தமிழர்களின் பங்களிப்பு ", பக்கம் காலஞ்சென்ற திரு சி Rajasingam 76 அழைப்புகள் செயிண்ட் Sampanthar மூலம் பாடல் மூலம், தமிழ் இசை சீறும் சிவா மனம் மற்றும் ஆவி அறிவாற்றல் மற்றும் உணர்தல், மொழிக், இசை மற்றும் ரிதம் மறைபொருள் பாடல் கொண்டு:
இசை மற்றும் அதன் ஏழு diatonic குறிப்புகளில் தமிழ், அதன் உள்ளடங்குதளம் பலவகைகளில் ராகங்கள் கொண்டு, அடிபடையாக உள்ள அனைத்து sweetens என்று மெல்லிசை அங்கு துடிப்பு மற்றும் தாளங்களில் அளவிறந்த தாளம் அனைத்து என்று இங்கே VEEZLIM MILZALAI உள்ளது அவ்விரண்டிலும், பூமி, வாழ்க்கை, வெப்பம் உள்ளன ent'ring காற்று; மூன்று Sempiteral தீ - சூரியன், சந்திரன் மற்றும் பறிகொடுத்துவிட்டீர்களானால் ஹெவன் இன்னும் அனைவரும் அதில், அனைத்து - அவர் மட்டுமே உள்ளது ".
பதின்மூன்றாவது-ஆம் நூற்றாண்டில் 'SANGITARATNAKARA" வெறும் அலாவுதீன்-தின் கில்ஜி இந்த பகுதியில் முஸ்லீம் வெற்றிக்கு முன்னர், டெக்கான் எழுதப்பட்டது. அது ..... இந்த என்று ஒரு வட மற்றும் தென் இந்திய இசை இடையே படிப்படியான வகையீடு கவனிக்கிறார் விரைவில் பிறகு உள்ளது. முஸ்லீம் செல்வாக்கு இந்தியாவின் வட அவை பெரும்பாலும் பயனுள்ள மற்றும் சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி, வடக்கு மற்றும் தெற்கு இந்திய இசை இடையிலான வேறுபாடு முன்னெடுத்துச் செல்வதற்கு உதவியது, இப்போது பொதுவாக முறையே ஹிந்துஸ்தானி மற்றும் கர்நாடக (Carnatik), இசை என குறிப்பிடப்படுகிறது இது இரண்டு பாரம்பரிய அமைப்புகள். "(அத்தியாயம் 9, புத்தகம் அல் திருத்துகிறார் இந்தியா கலாச்சார வரலாறு, NA Jairazbhoy இசை.)